Scroll to Top

Tin tức chuyển nhượng 13/09: Manchester City để mắt tới ngôi sao Phillips của Leeds

Thoitrang3s.com xem xét các tin tức chuyển nhượng 13/09 lớn nhất từ ​​Premier League, La Liga, Serie A và trên toàn thế giới.

Corona của Porto đối mặt với tương lai không chắc chắn

Todo Fichajes cho biết Jesus Corona sẽ phải giảm yêu cầu về mức lương của mình nếu anh ấy muốn ký hợp đồng với một câu lạc bộ lớn của châu Âu.

Cầu thủ chạy cánh người Mexico được cho là muốn tăng lương lớn để ký hợp đồng mới với Porto.

Tin tức chuyển nhượng 13/09: lichthidaubongda nhưng họ đã từ chối những yêu cầu của anh ấy và anh ấy giờ có vẻ đã sẵn sàng để chuyển sang đồng cỏ mới.

Tin tức chuyển nhượng 13/09: Manchester City để mắt tới ngôi sao Phillips của Leeds

Madrid để mắt đến Cherki

Real Madrid đã chọn Rayan Cherki làm mục tiêu để thay thế Karim Benzema trong dài hạn, Fichajes tuyên bố .

Cầu thủ trẻ của Lyon vẫn chưa thể hiện được bản thân trên đấu trường thế giới như người đồng hương của mình nhưng có thể có tương lai ở Los Blancos.

Nếu một động thái xảy ra cùng nhau, kqbd trực tuyến nó có thể tạo thành một phần của cú đúp Ligue 1 khi Blancos chuyển sang chiêu mộ Kylian Mbappe của PSG một lần nữa.

Phillips trên radar của Man City (Fichajes)

Tin tức chuyển nhượng 13/09: Guardiola muốn có ngôi sao tuyển Anh

Kalvin Phillips có thể là mảnh ghép cuối cùng trong câu đố ở tuyến giữa của Pep Guardiola, với việc Manchester City đang âm mưu mua cầu thủ của Leeds United, theo Fichajes .

Tiền vệ phòng ngự người da trắng đã có một năm bùng nổ sau khi thăng hạng lên Premier League, trở thành trụ cột của đội tuyển Anh.

Câu lạc bộ của anh ấy đã gặp khó khăn với khởi đầu mùa giải, nhưng điều đó không làm nản lòng Guardiola, người rất ngưỡng mộ người đàn ông được huấn luyện bởi thầy cũ Marcelo Bielsa.

Juve để mắt đến Mendy

Juventus đang cân nhắc về việc chiêu mộ Ferland Mendy, với hậu vệ trái của Real Madrid được coi là sự thay thế hợp lý cho Alex Sandro, theo Calciomercato .

Bianconeri đã phải trải qua một khởi đầu kinh hoàng cho mùa giải mới, với hàng thủ già nua của họ một phần là nguyên nhân cho dù họ đã vô địch Euro 2020.

Bây giờ, họ có thể tìm cách làm mới tuyến sau của mình ở Turin – bắt đầu với hậu vệ trái, với Mendy trong danh sách mục tiêu của họ.

Atletico chuẩn bị cho trận chiến với Gosens

Todo Fichajes cho biết Atletico Madrid sẽ phải chiến đấu với Juventus và Borussia Dortmund nếu họ muốn bắt thành công Robin Gosens .

Các nhà đương kim vô địch La Liga đang để ý tới việc chiêu mộ tuyển thủ Đức, người hiện đang chơi cho Atalanta.

Gosens đã tiến gần đến lối ra vào mùa hè này nhưng không có thỏa thuận cuối cùng nào được thỏa thuận, khiến anh ấy phải ghi tên vào sách ở Serie A.

Tags: Ket qua ngoai hang anh | XSMB | SXMN