Scroll to Top

Tử vi tuổi Tị thứ sáu ngày 15/11/2019

Mời các bạn cùng Thoitrang3s.com xem chi tiết tử vi tuổi Tị thứ sáu ngày 15/11/2019 nhằm ngày 19 Tháng 10 Năm 2019 AL Tức là ngày Bính Thìn , Tháng Ất Hợi , Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tị thứ sáu ngày 15/11/2019

Vận trình người tuổi Tị luôn thận trọng trong các vấn đề liên quan tới vấn đề tiền bạc, chi tiêu lớn hay nhỏ đều có kế hoạch cụ thể, rõ ràng chứ không vung tiền ngẫu hứng đã được dự báo trong điềm báo chim bay vào nhà trước đó. Nhờ vậy mà con giáp này cũng tiết kiệm riêng được một khoản kha khá, đủ để đảm bảo không phải lo lắng trong thời gian tới

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày thứ Sáu này lại không được suôn sẻ. Nếu là nam giới thì nên nhìn nhận lại bản thân vì nếu không mang đến cho nửa kia cuộc sống tốt đẹp hơn thì đó là lỗi của bản mệnh. Còn nữ giới thì đừng đòi hỏi quá nhiều mà khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh là dấu hiệu tốt cho con giáp tuổi Tị trong tình cảm cũng như vấn đề sức khỏe. Tranh thủ sau giờ làm tham gia các hoạt động như chạy bộ hay tập thể dục sẽ giúp sức khỏe của bạn tốt hơn rất nhiều.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tị thứ sáu ngày 15/11/2019

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Không nên làm gì quá đáng dễ gặp sự trách oán, hiểu lầm, tranh cãi. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời dự tiệc. Ngày có nhiều âu lo về công việc hoặc có nhiều tin tức đến cần phải giải quyết. Sự cầu mong về kết quả chưa xong. Có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ dự báo trước trong giấc mơ thấy vàng đêm qua của bạn

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Càng hành động thì càng bị ràng buộc rắc rối, hoặc phải làm trong tình trạng bị ép uổng, miễn cưỡng, bị trách oán. Cũng không nên tin tưởng vào kinh nghiệm, tay nghề của mình, chưa hẳn đã là phù hợp. Mọi việc chưa có thể kết thúc. Nên chờ vào một dịp khác. Có tài lộc nhỏ. Hao tài về tu bổ, sửa chữa, mua sắm, giao thiệp. Có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, hoặc có tin.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Có tin tức chậm trễ hoặc dang dở về công việc cũng như tình cảm. Ngày có nhiều sự thay đổi hoặc các việc phải có sự kết thúc. Có cuộc đi ngắn. Không nên làm gì quá đáng dễ gặp sự trách oán, hiểu lầm, tranh cãi. Sự cầu mong về kết quả chưa xong. Có sự chờ đợi chậm trễ hoặc gặp mặt không đầy đủ.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày xấu. Càng hành động thì càng bị ràng buộc rắc rối, hoặc phải làm trong tình trạng bị ép uổng, miễn cưỡng, bị trách oán. Cũng không nên tin tưởng vào kinh nghiệm, tay nghề của mình, chưa hẳn đã là phù hợp. Mọi việc chưa có thể kết thúc. Nên chờ vào một dịp khác.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Có cuộc đi ngắn hoặc được mời dự tiệc. Ngày có nhiều âu lo về công việc hoặc có nhiều tin tức đến cần phải giải quyết. Không nên làm gì quá đáng dễ gặp sự trách oán, hiểu lầm, tranh cãi. Sự cầu mong về kết quả chưa xong. Có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ.

Tags: Ket qua ngoai hang anh | XSMB | SXMN