Scroll to Top

Nhận định Arsenal vs Chelsea, 21h00 ngày 29/12/2019

Nhận định Arsenal vs Chelsea, 21h00 ngày 29/12/2019 thuộc Ngoại hạng Anh. Một trận derby chắc chắn sẽ cực kì căng thẳng.

Arsenal vừa có trận ra mắt không tệ với tân HLV Mikel Arteta khi hòa 1-1 trên sân Bournemouth. Trận đấu đó cho thấy lối chơi mà Arteta mang đến là rất tốt khi Pháo thủ tạo ra thế trận lấn lướt và rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, tỷ lệ bóng đá Wap Arsenal lại có tập thể chất lượng chưa đủ trình để theo kịp lối chơi giống Man City mà Arteta muốn hướng đến.

Chất lượng đội hình của Arsenal là tương đối tệ vào lúc này. Những tiền vệ trung tâm của họ không còn đảm bảo được chất lượng ở cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Thật khó để Arsenal có thể cạnh tranh được 1 vị trí cao trên bảng xếp hạng nếu không có những bổ sung vào kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Hơn nữa chất lượng phòng ngự của Arsenal chỉ ở mức trung bình. Những sai lầm của Luiz hay các hậu vệ biên của họ liên tiếp xảy ra ở mùa này.

arsenal-vs-chelsea-21h00-ngay-29-12-2019
Nhận định Arsenal vs Chelsea, 21h00 ngày 29/12/2019

Phía bên kia sân, sau khi sảy chân liên tiếp, Chelsea cũng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng để tiếp tục duy trì 1 vị trí trong top 4. Việc đang sở hữu rất nhiều tài năng trẻ chất lượng, đồng thời cũng có trong tay bảng thành tích sân khách khá ấn tượng khi chiến thắng trước Tottenham đã là trận thắng thứ 6 chỉ sau 9 chuyến hành quân xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Frank Lampard cũng sẽ đặt mục tiêu cao nhất ở trận đại chiến tới đây.

Màn trình diễn của Chelsea kể từ đầu mùa là ổn hơn khá nhiều so với Pháo thủ. Tuy nhiên dự đoán kết quả bóng đá vào lúc này thì sự ổn định của Chelsea đang khiến cho người hâm mộ phải thực sự lo lắng. Ngay sau khi có chiến thắng ấn tượng trước Tottenham thì vào giữa tuần Chelsea ngay lập tức để thua đội bóng đứng ở nửa sau bảng xếp hạng Southampton. Lampard gặp rất nhiều khó khăn trong việc duy trì được sự ổn định cho các học trò.

Thông tin đối đầu Arsenal vs Chelsea:

– Trong lịch sử đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 198 lần, Arsenal thắng 77 trận còn Chelsea thắng 64 trận.

– 10 lần đụng độ gần nhất tại Premier League, Arsenal thắng 2, hòa 3 và thua 5.

– Mỗi bên có 3 chiến thắng cùng 4 trận hòa ở 10 lần chạm trán mới đây trên sân Emirates trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea

Arsenal: Bernd Leno, Sead Kolasinac, Sokratis Papastathopoulos, Calum Chambers, Ainsley Maitland-Niles, Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Gabriel Teodoro Martinelli Silva, Mesut Ozil, Nicolas Pepe, Aubameyang.

Chelsea: Kepa Arrizabalaga, Emerson, Kurt Zouma, Antonio Rudiger, Caesar Azpilicueta, Jorginho, Ngolo Kante, Christian Pulisic, Mason Mount, Willian, Tammy Abraham.

Dự đoán của chuyên gia thể thao Arsenal vs Chelsea: 1 – 2

"Mọi đánh giá và dự đoán về trận đấu chỉ được xem là tài liệu tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất và đáng tin cậy cho độc giả hàng ngày."

Tags: Ket qua ngoai hang anh | XSMB | SXMN