Scroll to Top

Bóng đá Việt Nam sáng 16/9: Cúp Quốc gia 2020 không có khán giả

Đại chiến Hà Nội FC – TPHCM không có khán giả; Vắng Công Phượng chưa hẳn là lợi thế với Hà Nội FC và những tin bóng đá Việt Nam sáng 16/9 đáng chú ý.

Đại chiến Hà Nội FC – TPHCM không có khán giả

Trận bán kết tâm điểm của cúp quốc gia mùa giải năm nay là màn so tài giữa Hà Nội với TP.HCM trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào ngày 16/9. Trước thềm cuộc đối đầu này, các fan hâm mộ 2 đội đã đón nhận thông tin không vui khi ban tổ chức xác nhận sẽ không có khán giả vào sân theo dõi trận đấu để đảm bảo an toàn trong đợt dịch Covid-19.

Trên trang chủ dữ liệu bong da so của mình, CLB Hà Nội FC xác nhận: “Nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn trong công tác phòng – chống dịch bệnh COVID-19, trận đấu giữa Hà Nội – CLB TP.HCM trong khuôn khổ bán kết Cup QG 2020 sẽ được tổ chức thi đấu không có khán giả”.

Ngoài trận đấu ấy, màn so tài còn lại ở vòng bán kết giữa Than Quảng Ninh với Viettel trên sân Cẩm Phả cũng diễn ra mà không có khán giả.

Bóng đá Việt Nam sáng 16/9: Cúp Quốc gia 2020 không có khán giả

Vắng Công Phượng chưa hẳn là lợi thế với Hà Nội FC

Chia sẻ với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng: “Công Phượng và Huy Toàn đương nhiên là những cầu thủ giỏi, trận tứ kết gặp Bà Rịa – Vũng Tàu đã làm rất tốt ở mặt trận tấn công. Thế nhưng, sự vắng mặt của hai cái tên này chưa hẳn đã làm giảm sức mạnh của CLB TP.HCM. Dù keo bong da hom nay của chúng tôi được đánh giá cao hơn nhưng đây không phải phải là lợi thế cho Hà Nội FC bởi bóng đá không thể nói trước được điều gì”.

“Lần gần nhất hai đội chạm trán nhau ở V.League, cả Công Phượng lẫn Huy Toàn cùng thi đấu mà Hà Nội vẫn chiến thắng. Ngày mai, họ không thi đấu mà cầu thủ khác thi đấu thì có thể tốt hơn. Không phải trận nào các cầu thủ cũng có thể chơi tốt”. – Thuyền trưởng CLB Hà Nội nói thêm.

Bầu Đệ yêu cầu không xét nghiệm Covid-19

Theo tin thể thao mới nhất, mới đây bầu Đệ lại đi “ngược dòng” khi gửi văn bản đề nghị VPF cho toàn đội bóng xứ Thanh được miễn không phải xét nghiệm Covid-19.

Theo ông Đệ, việc xét nghiệm này không cần thiết với đội bóng xứ Thanh bởi Thanh Hóa không phải là địa phương nằm trong vùng dịch. Đây là một điều khó chấp nhận được bởi tất cả các đội đều tuân thủ để đảm bảo công tác phòng dịch được an toàn và hạn chế yếu tố rủi ro đến mức thấp nhất. Thực tế, chỉ cần một chút sơ sẩy nhỏ trong công tác phòng dịch cũng có thể để lại hậu quả nặng nề.

"Mọi đánh giá và dự đoán về trận đấu chỉ được xem là tài liệu tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất và đáng tin cậy cho độc giả hàng ngày."

Tags: Ket qua ngoai hang anh | XSMB | SXMN