Scroll to Top

Tỷ lệ O/U Independiente vs Central Cordoba ngày 15/03

Tỷ lệ O/U Independiente vs Central Cordoba ngày 15/03. Dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu theo thoitrang3s.com

Nhận định soi kèo Independiente vs Central Córdoba

bdkq Independiente sẽ có cuộc tiếp đón Central Córdoba tại vòng 6 giải vô địch quốc gi Argentina. Sau 5 vòng đầu tiên Independiente đang có được 6 điểm và chỉ đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng của bảng B.

Để thua ở trận đấu mở màn mùa giải nhưng Independiente lại đang bất bại ở cả 4 trận gần đây với 1 trận thắng và 3 trận hòa. Trên sân nhà đội bóng cũng có được 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua, bao gồm cả các trận của mùa trước.

Vấn đề của Central Cordoba là sự kém cỏi của hàng công. Họ đã tịt ngòi cả 3 trận gần nhất trước khi làm khách của Independiente. Thành tích đối đầu cũng nghiêng về Independiente khi họ thắng 2, hòa 1 và thua 1 sau 4 lần giáp mặt gần nhất. Mặt khác, Independiente có phong độ tốt trên sân nhà với 4 chiến thắng sau 6 trận gần đây.

Tỷ lệ O/U Independiente vs Central Cordoba ngày 15/03

Tỷ lệ O/U Independiente vs Central Cordoba ngày 15/03

Central Cordoba vừa trải qua 3 trận liền rơi vào cảnh “tịt ngòi”. Hỏa lực yếu kém bên phía đội bóng này khiến màn so găng với Independiente khó xuất hiện nhiều pha lập công và kịch bản “nổ tài không thật sự khả thi. Cũng lưu ý, đến 15/19 trận sân nhà gần nhất của Independiente chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Tham khảo, bxh mxc hôm nay chính xác nhất.

Soi tỷ lệ kèo châu Á

Đang xếp trên đối thủ ở bảng xếp hạng cũng như được thi đấu trên sân nhà nên Independiente vẫn được đánh giá là đội cửa trên với kèo chấp đang là -1/2.

Thế nhưng phong độ gần đây của Independiente là không thật thuyết phục, trong khi Central Córdoba cũng có được kết quả hòa ở 2 lần du đấu gần nhất nên nhiều khả năng đội khách vẫn sẽ có điểm ra về ở lần đối đầu này.

Chọn: Central Córdoba

Kèo Châu Âu

Bên kia chiến tuyến, tuyển Cordoba đang khởi động với phong độ tẻ nhạt vừa qua. Đội khách chỉ ghi được 5 điểm và đứng tận thứ 10 trên bảng tổng sắp. Họ thất bại 2 trận, 2 trận chia điểm và chỉ mang về trận thắng sau 5 vòng đấu kể từ đầu mùa giải đến nay. Trận đấu này được dự đoán sẽ vô cùng sóng gió với họ. Nhất là khi đối thủ tranh tài với họ sở hữu phong độ ngang ngửa.

Cược kèo bóng đá cổng game châu Âu hòa cả trận ăn 3.21 cả trận. Trong đó, Independiente vs Cordoba nhận mức cược ăn lần lượt là 2.01 và tới 3.69 cả trận.

Đội hình dự kiến Independiente vs Central Cordoba

  • Independiente: Sosa, Insaurralde, Bustos, Barreto, Ortega, Roa, Blanco, Sonora, Romeo, Palacios, Velesco.
  • Central Cordoba: Toselli, Ramírez, Pereyra, Sbuttoni, Bay, Metilli, Laba, Soraire, Martínez, López, Riano.

Dự đoán tỷ số Independiente vs Cordoba: 1 – 0 

"Mọi đánh giá và dự đoán về trận đấu chỉ được xem là tài liệu tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất và đáng tin cậy cho độc giả hàng ngày."

Tags: Ket qua ngoai hang anh | XSMB | SXMN